ขั้นตอนการนำหลักสูตรไปใช้

1. ขั้นการเตรียมการใช้หลักสูตร
           - การตรวจสอบลักษณะหลักสูตร
           - การวางแผนและการทำโครงการศึกษานำร่อง
           - การประเมินโครงการศึกษานำร่อง
           - การประชาสัมพันธ์หลักสูตร
           - การเตรียมบุคลากรที่เกี่ยวข้อง
2. ขั้นดำเนินการใช้หลักสูตร
         - การบริหารและบริการหลักสูตร
          -การดำเนินการเรียนการสอนตามหลักสูตร
                  - การสนับสนุนและส่งเสริมการใช้หลักสูตร

         3. ขั้นติดตามและประเมินผล
                   - การนิเทศและการใช้หลักสูตรในโรงเรียน
                   - การติดตามและประเมินผลการใช้หลักสูตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น