ทฤษฎีหลักสูตร
แนวคิด รูปแบบ ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตรของนักวิชาการไทยและต่างประเทศ
ทฤษฎีหลักสูตร
แนวคิด รูปแบบ
ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตรของนักวิชาการไทยและต่างประเทศที่นำเสนอในที่นี้มีทั้งหมด 6
แบบ ได้แก่
1) แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของไทเลอร์
2) แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของทาบา
3) แบบการจำลองการพัฒนาหลักสูตรของเซเลอร์
อเล็กซานเดอร์และเลวีส
4) แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา
5) แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของวิชัย
วงษ์ใหญ่
6) แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตร
SU Model
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น